ริ้วรอยที่คอ อย่าละเลย! รับมืออย่างไรดีเรามีคำตอบ

นอกจากใบหน้าแล้ว ผิวบริเวณลำคอก็เป็นอีกตำแหน่งที่เราควรใส่ใจดูแล และบำรุงให้เต่งตึงเหมือนกับผิวหน้าเช่นกัน เพราะริ้วรอยย่นที่คอเป็นสัญญาณแห่งวัย หากเกิดขึ้นแล้วจะรักษาให้กลับมาเต่งตึงได้ยากมาก เพราะฉะนั้นการดูแลผิวบริเวณนี้จึงสำคัญไม่แพ้กับผิวหน้าเลย อย่าละเลยโดยเด็ดขาด รับมือกับริ้วรอยที่คออย่างไร วันนี้เรามีเทคนิคดีๆ มาฝากสาวๆ


1.บริหารกล้ามเนื้อลำคอ


ริ้วรอยที่คอเป็นเหมือนสัญญาณแห่งวัย เมื่ออายุมากขึ้นผิวบริเวณลำคอจะมีรอยเหี่ยวย่นอย่างเห็นได้ชัด การนอนตะแคงจะยิ่งทำให้เกิดรอยที่คอมากขึ้น เมื่อมีริ้วรอยที่คอให้ลองใช้ท่าบริหารกล้ามเนื้อลำคอด้วยการ เอียงศีรษะไปด้านหลัง เงยหน้าขึ้น ยืดคอ และค้างไว้ 5 วินาที วิธีนี้จะช่วยยกกระชับ และเสริมสร้างกล้ามเนื้อที่คอทำให้ริ้วรอยที่คอลดลง


2.ใช้โลชันทาผิวที่มีประสิทธิภาพในการลดเลือนริ้วรอย


หลายคนมองว่าครีมที่ใช้มีราคาค่อนข้างสูง จึงมักจะใช้ทาเฉพาะผิวหน้า และละเลยผิวรอบลำคอ ส่งผลทำให้ผิวบริเวณนี้เกิดริ้วรอยได้ง่ายกว่าใบหน้า ไม่อยากเกิดริ้วรอยที่คอ จะต้องไม่ลืมบำรุงผิวลำคอด้วยการใช้โลชันที่มีประสิทธิภาพในการลบเลือนริ้วรอยเช่น NeoStrata GLYCOLIC RENEWAL SMOOTHING LOTION โลชันผลัดเซลล์ผิว เนื้อครีมเนียนนุ่ม ไม่เหนียวเหนอะหนะเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการลบเลือน และต่อต้านริ้วรอย รวมทั้งกระและจุดด่างดำบนผิวกาย เมื่อใช้เป็นประจำจะช่วยให้ผิวกระชับ เต่งตึง มีน้ำมีนวลและอ่อนเยาว์ขึ้น


3.ทาครีมกันแดด


เป็นที่ทราบกันดีว่า รังสียูวีจากแสงแดดนั้นเป็นตัวการทำร้ายผิวมากเพียงใด และรังสียูวีนี่แหละก็เป็นอีกหนึ่งตัวการทำให้ผิวคอเหี่ยวย่น เกิดริ้วรอยด้วยเช่นกัน เพราะฉะนั้นจึงต้องทาครีมกันแดดที่ลำคอ จึงจะสามารถช่วยแก้ปัญหาริ้วรอยที่ลำคอได้อย่างมีประสิทธิภาพ


4.ใช้ครีมบำรุงที่มีมอยส์เจอร์ไรเซอร์เข้าช่วย


ผิวที่แห้งกร้านมักจะเป็นผิวที่ก่อให้เกิดริ้วรอยได้ง่ายขึ้น เพราะฉะนั้นใครที่มีผิวแห้ง จึงควรเติมความชุ่มชื้นให้ผิวโดยเฉพาะผิวหน้า และลำคอ แนะนำให้ใช้ครีมบำรุงผิวที่มีส่วนผสมของ มอยส์เจอร์ไรเซอร์อย่างเช่น ผลิตภัณฑ์ NeoStrata Ultra Moisturizing Face Cream ครีมบำรุงผิวสูตรพิเศษมีส่วนผสมของ โพลีไฮดรอกซี แอซิด (PHA) ช่วยลบเลือนริ้วรอยให้เรียบเนียน พร้อมโปรวิตามิน บี 5 และวิตามิน อี ช่วยลดการเกิดริ้วรอยที่ต้นเหตุ `ทำให้ผิวเรียบเนียนกระจ่างใส แต่ยังคงความชุ่มชื้นให้กับผิวอยู่เสมอ ใช้แล้วจะทำให้สามารถช่วยลบเลือนริ้วรอยต่างๆ บริเวณผิวคอได้ดีค่ะ


5.ดื่มน้ำมากๆ


นอกจากการบริหารกล้ามเนื้อลำคอ และการทาครีมบำรุงผิวแล้ว การดื่มน้ำมากๆ ก็จะทำให้ผิวชุ่มชื้นขึ้น การดื่มน้ำจะช่วยให้ผิวดูเปล่งปลั่งมีน้ำมีนวลขึ้น แถมยังช่วยให้สุขภาพดีขึ้นอีกด้วย ยิ่งใช้ครีม NeoStrata Ultra Moisturizing Face Cream ควบคู่ไปด้วยแล้ว ก็จะยิ่งทำให้ผิวเรียบเนียนกระจ่างใสได้เร็ว และยังคงความชุ่มชื้น เนียนนุ่มมากขึ้นไปอีก


และนี่คือเทคนิคดีๆ ที่ช่วยรับมือกับริ้วรอยที่คอได้อย่างมีประสิทธิภาพที่เราได้นำมาฝากในวันนี้ สำหรับใครที่มีปัญหาริ้วรอยที่คออย่าละเลยอย่างเด็ดขาด เราสามารถป้องกันการเกิดริ้วรอยได้ด้วยการใช้ NeoStrata Ultra Moisturizing Face Cream ครีมที่ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว พร้อมลบเลือนริ้วรอยตรงจุดได้อย่างมีประสิทธิภาพ ใช้เป็นประจำจะทำให้ผิวเรียบเนียน เต่งตึง มีชีวิตชีวา และหมดปัญหาริ้วรอยกวนใจ
Messenger

CALL CENTER 0-2793-9999

© 2012 PAN RAJADHEVEE GROUP.
ALL RIGHT RESERVED.